6 Cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới đẹp 2023

Vì sao bạn dùng hoa hồng để bàn ngày cưới?

Hoa hồng được mệnh danh là loài hoa tượng trưng cho tình yêu từ muôn đời nay. Thế nên, hoa hồng xuất hiện trong không gian tiệc cưới trở thành “lẽ đương nhiên”. Một lễ cưới sẽ bớt đi phần lãng mạn nếu như thiếu vắng đi các loại hoa tươi đầy màu sắc. Vì thế cô dâu, chú rể sẽ đặc biệt lưu ý những điều này!

Đối với những người tinh tế, họ sẽ xem xét và lựa chọn các loại hoa cũng như màu sắc đa dạng để phù hợp với không gian tiệc cưới. Đồng thời, việc chọn các loài hoa theo đúng mùa phát triển của nó cũng giúp tiết kiệm được kha khá chi phí cho việc decor hoa cưới.

Thông thường, việc chọn màu sắc hoa trang trí nên được chọn sao cho phù hợp với màu sắc của váy cưới mà cô dâu dự định mặc. Đồng thời, kích thước bó hoa cưới cầm tay cũng phụ thuộc vào kích thước cũng như kiểu dáng của váy cưới. Thời tiết là một phần đáng lưu ý khi chọn hoa. Thông thường, hoa cưới và hoa cầm tay cô dâu sẽ được chọn đồng nhất cùng màu sắc và loài hoa.

Vì không gian của bàn tiệc đãi khách không có nhiều nên cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới hoa như thế nào cũng rất được lưu tâm. Những chiếc lọ, bình, lãng hoặc chậu nhỏ xinh luôn là sự lựa chọn đáng yêu và đẹp mắt. Với các kiểu bàn nhỏ, không nên chọn những lọ hoa to, nhiều cành, nhiều bông; điều ày sẽ làm khuất tầm nhìn của khách và làm bàn ăn trở nên ít trật trội hơn.

cách cắm hoa hồng ngày cưới
cách cắm hoa hồng ngày cưới

6 cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới đẹp 2023

Cắm hoa hồng để bàn ngày cưới với dây treo và nến thơm

Cắm hoa hồng dây treo với nến thơm là một trong những kiểu cắm khá độc đáo, ấn tượng và khác biệt. Kiểu cắm này phù hợp với các buổi tiệc cưới ngoài trời vào ban đêm. Bởi vì chúng sẽ góp phần tạo nên hiệu ứng lung linh và rực rỡ giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.

cách cắm hoa hồng ngày cưới
cách cắm hoa hồng ngày cưới

Cắm hoa hồng để bàn ngày cưới trong lọ thuỷ tinh

Cắm hoa hồng để bàn trong lọ thuỷ tinh là cách cắm đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Để cắm hoa bạn cần chuẩn bị một ít hoa, lá và một chiếc lọ thuỷ tinh xinh xắn đã qua sử dụng là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa màu sắc hoa hồng phù hợp để tạo nên một lọ hoa hồng bắt mắt, góp phần tăng thêm sự cuốn hút cho không gian tổ chức tiệc cưới.

cách cắm hoa hồng ngày cưới
cách cắm hoa hồng ngày cưới

Cách cắm hoa hồng để bàn dáng vát

Một trong những cách cắm hoa hồng để bàn đơn giản ngày là kiểu dáng vát. Để cắm theo phong cách này, bạn cần mix hoa hồng cùng với một số loại lá thân dài như cành dương xỉ. Đồng thời, bạn cũng chỉ cần sắp xếp sao cho cành hồng cao ở phía sau và cành hồng thấp ở phía trước và điểm tô thêm vài bông, lá để tăng thêm nét đẹp sang trọng nhé!

cách cắm hoa hồng ngày cưới
cách cắm hoa hồng ngày cưới

Cắm hoa hồng để bàn ngày cưới trong ly tách sứ

Cắm hoa hồng để bàn sẽ tăng thêm phần sinh động, lạ mắt khi được cắm trong ly tách sứ. Tuy nhiên, để phần hoa để bàn này được bắt mắt, bạn nên chọn dạng ly mang phong cách Châu Âu. Đồng thời cũng nên chọn lựa số lượng hoa hồng, màu sắc hoa hồng phù hợp nhằm mang đến những tách hoa độc đáo, sáng tạo nhất vào ngày cưới nhé!

cách cắm hoa hồng ngày cưới
cách cắm hoa hồng ngày cưới

Cắm hoa hồng kiểu mái vòm

Cắm hoa hồng để bàn theo kiểu mái vòm là phong cách cắm hoa được nhiều người yêu thích cũng như chọn lựa. Với cách cắm này, bạn nên lựa chọn và xếp hoa theo hình tròn cùng các chiều hoa ở mức trung bình để lẵng hoa trở nên phù hợp hơn.

cách cắm hoa hồng ngày cưới
cách cắm hoa hồng ngày cưới

Cắm hoa hồng để bàn ngày cưới trong hộp gỗ

Cắm hoa hồng để bàn trong hộp gỗ không những là cách cắm đơn giản, ấn tượng mà còn phù hợp với đám cưới vintage nhẹ nhàng. Để quá trình cắm hoa phù hợp, bạn nên chọn lựa hộp gỗ hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn sao cho phù hợp. Đồng thời, nên chọn loại hoa hồng tương ứng nhất nhằm giúp bàn cưới trở nên ấn tượng, tràn đầy sức sống hơn.

Khi cắm hoa hồng để bàn trong hộp gỗ, bạn cần cắt một miếng xốp nhỏ hơn so với đường kính miệng hộp sa đó hãy bỏ vào bên trong, cố định, tưới nước rồi mới bắt đầu cắm hoa.

cách cắm hoa hồng ngày cưới
cách cắm hoa hồng ngày cưới

Hướng dẫn cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới tinh tế, đẹp mắt

Để cắm hoa hồng để bàn ngày cưới tinh tế và đẹp mắt, các bạn cần phải chọn loại hoa với màu sắc sao cho phù hợp với không gian tiệc cưới của bạn. Sau khi đã chọn được loại hoa cùng với tông màu tiệc cưới, LƯƠNG HUYỀN FLOWER sẽ hướng dẫn cho bạn 3 cách cắm hoa cho bạn áp dụng dưới đây:

Cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới đơn giản

Với cách cắm hoa này, bạn không cần phải chuẩn bị nhiều và sáng tạo quá cầu kỳ:

Bạn chỉ cần chọn màu hoa và dáng hoa phù hợp với không gian tiệc cưới.

Chọn bình hoa trong suốt dạng hình bầu với độ cao vừa phải.

Cắm các cánh hoa vào bình sao cho độ dài của hoa vừa với bình.

Ngoài ra, chúng ta có thể trang trí thêm vài cành hoa baby trắng hoặc các loại hoa khô nhỏ.

cách cắm hoa hồng ngày cưới
cách cắm hoa hồng ngày cưới

Cách cắm hoa hồng ngày cưới cho bàn dài

Để cắm hoa hồng để bàn ngày cưới cho bàn dài, thay vì đặt nhiều giỏ hoa cách nhau mỗi bàn, chúng ta chọn cắm hoa hồng trên mút xốp và trải dài từ đầu bàn tới cuối bàn. Ngoài ra, chúng ta có thể trang trí thêm các cành lá khác để che đi phần mút xốp.

Cách cắm hoa hồng ngày cưới trên bàn thờ

Dưới đây là các bước hướng dẫn cách cắm hoa hồng ngày cưới trên bàn thờ:

Đầu tiên ta cần chuẩn bị 2 bình hoa có kích thước vừa phải, phù hợp với không gian bàn thờ của gia đình mình, không quá to và cũng không quá nhỏ.

Tiếp đó, ta cắm hoa và cành lá vào bình sao cho số hoa, số lá được cắm phải là số chẵn, đây là điều bắt buộc. Sau đó ta cho nước vào bình.

Khi đặt bình hoa lên bàn thờ phải đảm bảo 2 bình phải đối xứng với nhau.

cách cắm hoa hồng ngày cưới
cách cắm hoa hồng ngày cưới

 

>> vì sao chọn hoa hồng cầm tay ngày cưới

Một số lưu ý quan trọng khi tự cắm hoa để bàn ngày cưới

Nên lựa chọn các cách cắm hoa đơn giản, có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau để có được những giỏ hoa đẹp nhất.

Chọn hoa có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với không gian của buổi tiệc.

Bên cạnh hoa, bạn có thể kết hợp lựa chọn các loại lá trang trí kèm phụ kiện để lẵng hoa được nổi bật hơn.

Nên đặt hoa trước để tránh tình trạng bị thiếu hoa và cũng không nên mua hoa quá sớm, sẽ bị khô héo, rụng cành.

Khi cắm hoa xong, bạn cần phải bảo quản ở nơi thoáng mát và tránh máy lạnh. Nên xịt nước để hoa được tươi lâu hơn.

Trên đây là tổng hợp những cách cắm hoa hồng ngày cưới đẹp, độc đáo mà bạn có thể tham khảo. Tùy theo phong cách của tiệc cưới mà bạn có thể lựa chọn một trong các kiểu cắm hoa để bàn ngày cưới mà LƯƠNG HUYỀN FLOWER vừa gợi ý trên để không gian buổi tiệc trở nên hài hòa và sang trọng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *