Mẫu hoa cưới hàn quốc nổi bật mùa cưới 2023

hoa cưới hàn quốc

Mẫu hoa cưới hàn quốc nổi bật mùa cưới 2023

Những hoacuoivn.net/hoa-cuoi-cam-tay-dep bó hoa cưới theo phong cách Hàn Quốc, tinh tế lãng mạn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu chú rể yêu thích sự lãng mạn. Mùa cưới 2023, xin được giới thiệu tới bạn đọc những mẫu hoa cưới Hàn Quốc độc đáo sau:

Mẫu hoa cưới cầm tay hàn quốc

Ngày nay, hoa cưới cầm tay không chỉ là một phụ kiện dành cho cô dâu mà còn giúp tạo nên sự đồng nhất trong phong cách thiết kế tại lễ đường. Chính vì lẽ đó, bó hoa cưới đòi hỏi phải mang màu sắc và cách sắp xếp phù hợp với chủ đề của tiệc cưới. Nếu bạn đang tìm kiếm một bó hoa cô dâu có thể tô điểm và nổi bật cho ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình thì hãy để LƯƠNG HUYỀN FLOWER gợi ý những bó hoa cưới đẹp của nhà mình theo phong cách Hàn Quốc nhé.

1. Bó Hoa Cô Dâu Màu Hồng

Màu Hồng là bó hoa cầm tay cô dâu kết hợp hai gam màu chính: sắc hồng sen đằm thắm và sắc trắng dịu dàng phù hợp cho những lễ cưới truyền thống, điểm tô một chút hiện đại theo phong cách Hàn Quốc sang trọng. Ngoài ra, bó hoa được tô điểm thêm bởi những cành hoa baby giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và tinh khôi cho ngày trọng đại của mình.

hoa cưới hàn quốc
hoa cưới hàn quốc

2. Bó Hoa Cô Dâu Nắng sớm

Bó hoa Nắng Sớm với gam màu pastel trang nhã, bố cục và màu sắc từ nhiều loại hoa được phối với nhau một hợp lý tạo nên một bó hoa cô dâu nhiều màu sắc nhưng rất nhã nhặn. Bó Hoa cưới Bó hoa Nắng Sớm sẽ cực kỳ phù hợp với những tiệc cưới có phong cách trẻ trung và nhiều năng lượng.

Phiên bản cơ bản của của bó hoa sẽ có các loại hoa như: Hoa Hồng Kem, Cẩm Chướng Trắng, Bông Cát Tường, và Cẩm Tú Cầu.

hoa cưới hàn quốc
hoa cưới hàn quốc

3. Bó hoa Cô Dâu Hồng Kem

Cách xếp hoa và lá trang trí tưởng chừng đơn giản nhưng đòi hỏi phải có kỹ thuật cao để tạo nên sự tinh tế, Bó Hoa Cô Dâu Hồng Kem phù hợp cho những đôi uyên ương mong muốn tìm kiếm một sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. LƯƠNG HUYỀN FLOWER tin rằng với 20 Bông Hồng kết hợp cùng lá Mimosa sẽ cùng cô dâu trở nên lộng lẫy hơn tại lễ đường.

LƯƠNG HUYỀN FLOWER hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được một bó hoa ưng ý và phù hợp cho lễ cưới của đôi bạn.

hoa cưới hàn quốc
hoa cưới hàn quốc

>>> Hoa cưới màu trắng, Cách kết hợp hoa cưới tone trắng thêm nổi bật

Địa chỉ đặt hoa cưới kiểu hàn quốc tại Hà Nội

Mục đích của dịch vụ là trao đến tay bạn mẫu hoa cầm tay cô dâu hàn quốc tại Hà Nội

Là sự yêu thương được gói gọn trong vẻ đẹp của những bông hoa một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ là hoa tươi, sự sáng tạo tài hoa của những người thợ lâu năm mà đó còn là sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức một cách bài bản của công ty. Các dịch vụ của LƯƠNG HUYỀN FLOWER

Tư vấn, thiết kế hoa tươi theo phong cách của bạn

Thiết kế, trang trí hoa tươi cho sự kiện, tiệc cưới, event công ty…

Điện hoa, chuyển phát nhanh trong nước, quốc tế.

LƯƠNG HUYỀN FLOWER cam kết với bạn:

Cam kết hoa tươi 100 %

Giá cả cạnh tranh thấp nhất với tiêu chí lời ít nhưng nhiều khách hàng thân quen.

Mẫu mã đa dạng

Thợ cắm hoa tay nghề cao

Giao hàng miễn phí 100 %

Bán hàng 24h/24h , kể cả ban đêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *